Hổ trợ trực tuyến

Kinh doanh: 0987.706.359

Kinh doanh: 0987.706.359

Kim Le - 0962.796.279

Kim Le - 0962.796.279

Tin tức khuyến mãi

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
NƯỚC SÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ THẦY THANH NGHỊ

NƯỚC SÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ THẦY THANH NGHỊ

(2 đánh giá)

SP15

Việt Nam

Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Thanh Nghị làm mất vị ngon của thuốc lá khi hút, làm chán khói thuốc, giúp chống lại cơn thèm...hỗ trợ cai thuốc lá cực kì hiệu quả, đã và đang được người tiêu dùng trên cả nước tin dùng

225,000 đ

225,000 đ

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
 

► Tác hại của thuốc lá 

Hút thuốc lá có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe và cuộc sống của người hút thuốc và những người xung quanh. Trong khói thuốc lá có rất nhiều chất độc hại gây ra các bệnh về hô hấp và hệ thần kinh. Một trong số những chất đó là Nicotine. Nicotine được xếp vào nhóm các chất có dược tính gây nghiện tương tự như ma túy Heroin và Cocain. Khi tác động lên não bộ, chất này kích thích sản sinh ra dopamin tạo ra adrenaline (nguyên nhân gây ra tăng nhịp tim, co mạch ngoại vi, ức chế co bóp và chế tiết dịch vị dạ dày).

Tác hại của thuốc lá
Tác hại của việc hút thuốc lá

 

Nicotine có độc tính cao hơn hẳn cocain trong thuốc phiện (hút 1 điếu thuốc hấp thụ 1mg nicotine). Nếu một người hấp thụ khoảng 30 – 60mg nicotine thì có thể tử vong, tức là nếu hút khoảng 2 bao thuốc cùng lúc, chắc chắn bạn sẽ nhiễm độc nicotine. Tác hại của hút thuốc lá với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ có thai còn nguy hiểm và nghiêm trọng hơn nhiều. Phụ nữ mang thai có thể bị vỡ ối sớm, sinh non, thậm chí là thai lưu. Một số trường hợp, trẻ sinh non có thể gặp một số vấn đề về thần kinh như khó tập trung hay chỉ số IQ thấp. Tác hại của hút thuốc lá thật sự đáng ngại, vậy làm sao để hạn chế tác hại của hút thuốc lá? Câu trả lời thuyết phục nhất chính là cai thuốc lá. Dẫu vẫn biết như vậy, nhưng việc cai thuốc lá không hề dễ dàng như những gì bạn nghĩ, nếu không có quyết tâm thì không những thuốc lá không thể cai được, thậm chí còn hút nhiều hơn trước.

 

► Giới thiệu Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Hiện nay trên thị trường trong nước mọi người đang truyền tai nhau một loại nước súc miệng hỗ trợ cai thuốc lá rất hiệu quả của thầy lang Nguyễn Thanh Nghị. Thảo Dược Thanh Nghị hỗ trợ cai thuốc lá của lương y Nguyễn Thanh Nghị hiện nay đã giúp đỡ hàng chục ngàn người cai thành công và đã có mặt khắp các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Vậy thầy Nguyễn Thanh Nghị là ai? và Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có những công dụng gì?

Thầy Nguyễn Thanh NghịVới câu nói nổi tiếng “Tôi có một ước mơ! Ước mơ hàng triệu người Việt Nam thoát khỏi thuốc lá.” Thầy Lang Nghị và bài thảo dược cai thuốc lá đã giúp rất nhiều người trên toàn quốc cai thành công thuốc lá, thuốc lào mặc dù nghiện lâu năm. Mọi người gọi ông là “Thầy Lang Nghị” và đó cũng là tên thương hiệu nổi tiếng gắn liền với bài thuốc cai thuốc lá nhưng Họ tên thật của ông là Nguyễn Thanh Nghị, sinh năm 1962, quê ở Thanh Chương, Nghệ An.  Năm 1982, ông nhập ngũ tại sư đoàn 304 Quân đoàn 2 đóng quân tại Hà Bắc cũ  (hiện đang ngụ tại xã Ea Tul (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk).
Trong lần làm công tác dân vận cùng đơn vị ở một thôn làng của đồng bào dân tộc, tình cờ ông biết tới một bà cụ (mà sau này ông nhận làm mẹ nuôi) có bài thuốc giúp ông cai được thuốc lá dù nghiện lâu năm. Ông đã xin bà truyền lại bí quyết bài thuốc và được bà đồng ý.
Sau khi rời quân ngũ về quê ông bán cho bà con quanh vùng thì nhiều người đã cai được thành công, từ đó tiếng lành đồn xa và bài thuốc của ông hiện tại đã chữa cho hàng chục ngàn người cai thành công rất hiệu quả.

Làm thế nào để phân biệt được hàng giả và hàng thật sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ?

Sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đang ngày càng được hoàn thiện, đến nay sản phẩm của chúng tôi đã được đăng kí bản quyền và có mẫu mã riêng. Chính bởi vậy, việc xuất hiện hàng giả trên thị trường cũng bắt đầu nổi lên. Quý khách hàng khi mua sản phẩm vui lòng để ý các chi tiết sau để nhận biết sản phẩm chính hãng:

+ Trên nắp chai có dòng chữ dập nổi “Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị”.

+ Có tem chống giả của nhà thuốc, trên thân sản phẩm có in nổi logo.

+ Mặt trước có phần mã số cào để quý khách hàng nhận mã, nhập vào hệ thống trên website để nhận biết sản phẩm chính hãng.

► Công dụng Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

- Giúp người nghiện lâu năm (30 – 40 năm) cũng cai được.
- Làm mất vị ngon của thuốc lá khi hút.
- Làm chán khói thuốc , giúp chống lại cơn thèm.
- Cai được rồi không nghiện lại và hết mùi thuốc lá.
- Làm sạch miệng, chống hôi miệng, phòng viêm lợi, ngừa sâu răng.
- Thuốc không pha thêm rượu hay nước.
- Thuốc thảo dược cực kì an toàn , không một tác dụng phụ.

Công dụng Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị
Công dụng Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Với những công dụng tuyệt vời mà Thảo dược Thanh Nghị mang lại cho sức khỏe người sử dụng, hiện chosithuoc còn phân phối sản phẩm này với giá rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường tiêu dùng. Bạn cũng có thể tìm kiếm thêm các sản phẩm thuốc cai thuốc lá đang được tin dùng trên thị trường qua website của Chợ sỉ thuốc

Nước súc miệng Thanh Nghị 100% là thảo dược và đã được bảo hộ bản quyền bài thuốc + phân tích kiểm nghiệm độc tố kết quả là không có độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe. Thêm nữa hiệu quả của sản phẩm được chính người tiêu dùng kiểm chứng, đồng thời kết quả sau quá trình điều trị cai thuốc rất thành công chỉ sau ít ngày đã tạo nên thương hiệu “Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

 

► Thành phần Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

100% thảo dược từ thiên nhiên- Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá hiệu Thanh Nghị được bào chế từ những loại thảo dược như:

+ Bồ công anh      
+ Cúc hoa             
+ Đại hồ
+ Kim ngân hoa             
+ Quế nhục
+ Cam thảo

 

 

► Cách dùng Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm cai thuốc lá, thuốc lào Thanh Nghị 
Ngày ngậm 4 – 5 lần, mỗi lần 20ml – 30ml, thời gian ngậm từ 30 giây – 2 phút, sau đó xúc kỹ nhổ đi, có thể nuốt vài giọt để có hiệu quả tối đa Một liệu trình dùng trong 3-5 ngày, tùy vào thời gian nghiện thuốc của mỗi người (liêu trình khuyên dùng để bỏ hẳn là 2 chai) Hiệu quả đạt được sau bao lâu 
- Ngày đầu dùng thuốc: sau 1 ngày dùng sẽ ngay lập tức không còn cơn thèm vật vã nữa, và có thể tự làm chủ được điếu thuốc.
- Ngày thứ 3: Cảm giác thèm thuốc không còn, khi ngửi khói thuốc có mùi khét, hút thuốc không thấy ngon nữa(chỉ hơi nhớ) lúc này bạn hoàn toàn có thể làm chủ và bỏ hoàn toàn.
- Ngày thứ 5: thời điểm này khi ngửi mùi khói thuốc bạn sẽ cảm thấy sợ, có cảm giác muốn tránh xa.

Nước súc miệngThanh Nghị giúp cai thuốc lá nhanh và hiệu quả
Nước súc miệngThanh Nghị giúp cai thuốc lá nhanh và hiệu quả

- Chú ý:

 + Tác dụng của sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị có thể thay đổi phụ thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người.

 + Nếu bạn không có ý định bỏ thuốc thì không nên dùng, để cai thuốc nhanh và đạt hiệu quả trong suốt quá trình cai tuyệt đối không hút thuốc và uống rượu.  

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)