Hổ trợ trực tuyến

Kinh doanh: 0987.706.359

Kinh doanh: 0987.706.359

Kim Le - 0962.796.279

Kim Le - 0962.796.279

Tin tức khuyến mãi

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
THUỐC PHỤ KHOA HỒNG ÂM TIÊU VIÊM

THUỐC PHỤ KHOA HỒNG ÂM TIÊU VIÊM

(2 đánh giá)

SP33

VIỆT NAM

Thuốc Đặt Âm Đạo HỒNG ÂM TIÊU VIÊM

450,000 đ

450,000 đ

Chuyên điều trị:

1. Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa như: Nấm, tạp khuẩn, trực khuẩn, khí hư huyết trắng, bệnh sùi mào gà…
2. Điều trị Viêm lộ tuyến cổ tử cung và phục hồi chức năng tự nhiên;
3. Điều trị viêm cổ tử cung, giúp phục hồi cổ tử cung về trang thái tự nhiên;
4. Điều trị tắc vòi trứng do viêm nhiễm. (Cơ chế xử lý tạp khuẩn tại chỗ và hút toàn bộ cặn bẩn và tạp khuẩn gây hại ra khỏi vòi trứng và cổ tử cung…).
5. Làm hồng và se khít âm đạo, điều hòa kinh nguyệt, giúp kinh nguyệt đều, gia tăng khả năng thụ thai và cải thiện đời sống tình dục…
6. Loại bỏ tạp khuẩn, vệ sinh Âm đạo định kỳ, phòng các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

HỒNG ÂM TIÊU VIÊM là bài thuốc nam gia truyền, được bào chế hoàn toàn từ thảo dược (Không hóa chất bảo quản, không phối trộn tá dược như thuốc tây, không gây tác dụng phụ).

Những thành phần thảo dược của HỒNG ÂM TIÊU VIÊM

Sản phẩm HỒNG ÂM TIÊU VIÊM được chiết xuất hoàn toàn 100% từ các loài thảo dược thiên nhiên an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Sản phẩm được điều chế theo công thức gia truyền, điều chế từ các vị thuốc như:

  • Trinh nữ hoàng cung: chữa và điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng;
  • Cỏ roi ngựa: kháng viêm, bế kinh, tắc kinh, kinh nguyệt không đều;
  • Đào nhân: kháng viêm, ức chế máu ngưng tụ, cổ tử cung se khít, trị nấm ngứa, tạp khuẩn, tắc kinh, se khít âm đạo;
  • Hoàng bá: kháng viêm, chữa mề đay, mẩn ngứa do nấm, trùng roi, lở ngứa…
  • Mật trắm: chữa sưng, đau âm hộ, tiêu viêm, diệt nấm;
  • Kén tằm: tiêu trừ độc tố tích tụ lâu ngày trong âm đạo, âm hộ, tử cung và độc tố do viêm nhiễm, nấm … Gây ra.
  • Vỏ hòe trắng: kháng viêm, trị mụn, rong kinh, tiểu ra máu;
  • Vỏ quýt hôi: long viêm, tiêu viêm, khử mùi hôi…

Sự kết hợp khéo léo của các vị thuốc trong bài thuốc nam gia truyền mang lại công hiệu đặc biệt cho bài thuốc này. Đây là một trong những bài thuốc được đánh giá cao nhất trong các bài thuốc đông y hay thuốc nam về điều trị các bệnh phụ khoa. Bài thuốc khẳng định những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với việc sử dụng các phương pháp tây y, vừa trị không dứt điểm, vừa để lại hậu quả về sau lại tốn kém chi phí lớn hơn rất nhiều lần.

HỒNG ÂM TIÊU VIÊM chữa khỏi dứt điểm bệnh phụ khoa theo cơ chế điều trị như thế nào?

HỒNG ÂM TIÊU VIÊM có cơ chế tác dụng đặc biệt, đảm bảo thích nghi với hầu hết các chị em và ai dùng cũng cảm nhận được công hiệu của nó.

  • Điều trị và tiêu viêm tại chỗ
  • Thuốc đặt HỒNG ÂM TIÊU VIÊM là dạng thuốc bột tán, được bao bọc dưới dạng “kén” bởi một lớp bông cao cấp. Do vậy thuốc có tác dụng tiêu viêm tại chỗ và các vùng lân cận.

Tùy vào cơ địa của từng bệnh nhân mà thuốc có cơ chế thẩm thấu, thích nghi nhanh hay chậm. Đối với các bệnh nhân từng sử dụng quá nhiều loại thuốc tây, hóa chất…và có tiền sử tái đi tái lại nhiều lần thuốc có cơ chế giúp cơ thể phục hồi tự nhiên và điều trị bệnh triệt để.

  • Hút và đẩy các dịch bẩn, tạp khuẩn ra khỏi Âm đạo:

HỒNG ÂM TIÊU VIÊM được bao bọc bởi lớp bông cao cấp và được quấn kín ở dạng kén nhỏ, trong quá trình thẩm thấu vào điều trị bệnh kén thuốc có tác tác dụng hút các dịch bẩn, tạp khuẩn bám xung quanh phần vỏ ngoài của “kén”. Sau khoảng 48h, khi thuốc ngấm vừa đủ và lượng dịch bẩn, tạp khuẩn do viêm nhiễm gây ra đã bám đầy phía bên ngoài của bông thuốc, toàn bộ kén thuốc, bông thuốc, dịch bẩn và tạp khuẩn sẽ được đẩy dần ra phía bên ngoài cho đến khi được lấy ra. Đặc biệt do có cơ chế hút và đẩy tự nhiên nên khi đặt thuốc lượng khí hư, các dịch bẩn sẽ được hút lại trên vỏ bông thuốc mà không chảy ra băng vệ sinh hay quần áo, giúp em chị em thoải mái và tự tin.

  • Xông, ngâm, rửa từ bên ngoài diệt sạch Nấm Âm Đạo và tiêu trừ viêm nhiễm, không làm tổn thương niêm mạc, giúp phục hồi các tổn thương, an toàn, tự nhiên

Xông, ngâm, rửa là một trong những biện pháp phổ biến nhất được các chị em lựa chọn sử dụng để vệ sinh, phòng và chữa các bệnh phụ khoa. Việc dùng xông rửa có tác dụng diệt sạch tạp khuẩn, viêm nhiễm từ bên ngoài vào bên trong. Đồng thời ngâm, rửa vệ sinh bên ngoài, nếu dùng kết hợp với thuốc đặt sẽ mang lại hiệu quả cao nhất và điều trị dứt điểm nguyên nhân bệnh. Việc xông, ngâm, rửa từ 10 – 15 phút mỗi lần không chỉ giúp phòng và điều trị bệnh hiệu quả hơn mà còn giúp chị em thu hẹp và làm hồng cô bé của mình, giúp cô bé trẻ trung hơn.

Một số phương pháp chữa bệnh chị em cần lựa chọn khi chưa biết đến Hồng Âm Tiêu Viêm

1. Phương pháp đặt và rửa thuốc tây:

Các thuốc thường dùng cho viêm – nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung là những loại thuốc kháng sinh đường uống, bôi và đặt, tiêm, kết hợp với dung dịch vệ sinh. Có thể kể tên một số loại như thuốc Cloroxit (kháng sinh chống vi khuẩn hiếu khí); Metronidazol (kháng sinh diệt ký sinh trùng Trichomonas); thuốc nhóm Miconazol, kháng sinh trị viêm do nấm…

Đặt Thuốc tây trong điều trị viêm Nhiễm phụ khoa và những tác dụng phụ khó lường

Ưu điểm là: Thuốc tác dụng nhanh, dễ mua, dễ dùng, chi phí vừa phải.
Nhược điểm là:
– Dễ gây nhờn thuốc nếu lạm dụng.
– Thuốc kháng sinh tiêu diệt nấm, vi khuẩn có hại nhưng đồng thời cũng diệt luôn vi khuẩn có lợi dẫn đến mất cân bằng độ pH tự nhiên của âm đạo và khiến bệnh dễ tái phát.
– Chủ yếu mới chữa triệu chứng bệnh, không chữa tận gốc bệnh.
3. Đốt điện, áp lạnh, dao cao tần  (trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung) Và nhiều biện pháp xâm lấn khác.

Ưu điểm là: Thực hiện nhanh, hiệu quả thấy nhanh sau 1 hoặc vài lần thực hiện ( tiểu phẫu)
Nhược điểm là:
– Dù phương pháp vật lý trị liệu có hiện đại đến mấy đều ít nhiều xâm lấn làm tổn thương niêm mạc tử cung hoặc là mất cân bằng môi trường âm đạo
– Có thể để lại sẹo cứng ở cổ tử cung (đối với viêm lộ tuyến cổ tử cung). Điều này có thể ảnh hưởng tới việc thụ thai và sinh con. Một số trường hợp sau khi đốt điện cổ tử cung bị dính, bị chít hẹp nên không thấy có kinh trở lại hoặc có nhưng ra ít một và bị đau bụng dưới (phải nong gỡ dính để thông kinh trở lại).
– Nguy cơ biến chứng xảy ra như bị hẹp phần đầu cổ tử cung, chảy máu quá nhiều, bị nhiễm trùng cổ tử cung hoặc tử cung.
– Chi phí điều trị tương đối cao, nhất là với các thủ thuật hiện đại
– Không phải là giải pháp triệt để, tình trạng viêm nhiễm vẫn có thể trở lại bất cứ lúc nào
Lưu ý: Nếu bắt buộc phải thực hiện một trong các biện pháp trên, các chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín, các bệnh viện lớn để đảm bảo an toàn cho bản thân và tránh những rủi ro đáng tiếc.
Phương pháp đốt điện diệt tuyến: Có thể điều trị dứt điểm nhưng tiềm ẩn nguy cơ Vô sinh và các biến chứng khác”

 

Biết đến sản phẩm  HỒNG ÂM TIÊU VIÊM – Một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ. Với HỒNG ÂM TIÊU VIÊM chị em hoàn toàn có thể:

  • Chữa bệnh phụ khoa an toàn không tốn kém và không hề lo lắng về những tác dụng phụ có thể xảy đến với mình;
  • Phòng bệnh hoặc chăm sóc định kỳ chỉ với 1 kén đặt hoặc 1 gói xông còn rẻ hơn bất kỳ 1 cuộn băng vệ sinh nào;
  • Làm hồng và se khít vùng kín một cách khéo léo cả bên trong, bên ngoài, vừa đẹp xinh vừa tăng cảm giác hưng phấn, thêm hương hoa tươi mới cho quan hệ vợ chồng;
  • Tạm biệt hoàn toàn nỗi lo hiếm muộn, vô sinh ở chị em phụ nữ do bị viêm nhiễm, mang lại tin vui cho nhiều cặp vợ chồng;
  • Không cần phải sử dụng đến các liệu pháp trị liệu dao kéo, kháng sinh gây ảnh hưởng tới sức khỏe và nguy cơ vô sinh cao.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)